VTV1 đưa tin Tập đoàn ST Kingdom ưu tiên thu hút nhà đầu tư Việt Nam tại dự án Sân bay Sam Roi Yot
10/08/2024 16:58
Vừa qua, Tập đoàn ST Kingdom (Thái Lan) và Công ty Cổ phần may và thương mại Quốc tế INDICO đã ký kết hợp tác kinh doanh Dự án Sân bay Sam Roi Yot (Hua Hin – Thái Lan) International Airport và Khu tổ hợp giải trí. Viện Kinh tế - Văn hóa và Nghệ thuật cùng nhiều cơ quan áo chí trân trọng đưa tin về sự kiện trên.
Bạn đang đọc bài viết "VTV1 đưa tin Tập đoàn ST Kingdom ưu tiên thu hút nhà đầu tư Việt Nam tại dự án Sân bay Sam Roi Yot" tại chuyên mục Kinh tế.
Cùng chuyên mục
Mới cập nhật
Bữa cơm yêu thương – Sưởi ấm tình người tại bệnh viện
3 ngày trước Đời sống
Bữa cơm yêu thương được trao đi với hy vọng giúp đỡ và động viên các bệnh nhân đang phải chống chọi với bệnh tật mỗi ngày. Những suất cơm này không chỉ là bữa ăn mà còn là tình cảm, sự quan tâm và sẻ chia của cộng đồng dành cho những hoàn cảnh khó khăn.
Nguyễn Việt Hoàng: Từ cậu sinh viên tài năng đến doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết
3 ngày trước Kinh tế
“Thành công không phải là đích đến cuối cùng, mà là hành trình không ngừng học hỏi và phát triển.” - Nguyễn Việt Hoàng cho biết.
Bé Tú Anh (Gạo) – “Măng non” duyên dáng trong trang phục truyền thống
11:51 31/08/2024 Đời sống
Từ khi tròn 2 tuổi, bé Tú Anh (tên gọi thân mật là Gạo) đã cùng bố mẹ đến thăm Lăng Bác, nơi ghi dấu những giá trị lịch sử thiêng liêng của dân tộc. Hàng năm, vào các dịp lễ lớn như Quốc Khánh 2/9, gia đình em lại cùng nhau thực hiện những bộ ảnh đầy ý nghĩa tại đây.
Đánh dấu cột mốc 8 năm: Charme Perfume công bố đại sứ thương hiệu Lê Phan Hạnh Nguyên
16:39 28/08/2024 Thương hiệu
Vừa qua 27/08 tại TP.HCM, Thương hiệu nước hoa cao cấp Charme Perfume công bố Á hậu 1 Miss Grand VietNam 2024 - Lê Phan Hạnh Nguyên chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu mới của nhãn hàng. Bắt đầu từ đây, Á hậu Hạnh Nguyên được coi là vẻ đẹp truyền cảm hứng cho mẫu nước hoa mới mang tính biểu tượng của Charme Perfume cũng như đại diện cho các chiến dịch của thương hiệu.
Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - ASEAN với khát vọng định hình phong cách Trà Việt với thế giới
13:38 28/08/2024 Kinh tế
Trà được biết đến là một thức uống đã có từ hàng ngàn năm, là một nét văn hóa lâu đời trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Để góp phần nâng cao chất lượng và quảng bá thương hiệu trà Việt trên thị trường Quốc tế, Viện Văn hóa và Kinh tế Việt Nam - Asean đã tổ chức hội nghị kết nối nghệ nhân và doanh nhân trà tiêu biểu trong và ngoài nước với sự tham gia của 200 chuyên gia.
BCD Blockchain ra mắt thị trường ID mềm BSIM NFT & AI
16:28 11/07/2024
Phát triển hoa cây cảnh gắn với nông thôn mới, nông nghiệp đô thị
20:29 21/08/2024
Kinh nghiệm: Nên đầu tư mua nhà đất hay chung cư khi có tiền?
22:09 10/08/2024
Tập đoàn ST Kingdom với dự án Sân bay Sam Roi Yot - Thái Lan
07:59 12/08/2024
Bột tẩy lồng máy giặt CleanZ - Đột phá Top 1 bán chạy trên sàn TMĐT
16:46 17/07/2024
Canxi - Dưỡng chất không thể thiếu trong hành trình cao lớn của trẻ
10:04 11/07/2024